Chính sách Thanh toán, xử lý khiếu nại.

NHẬN BÁO GIÁ
CHUYÊN CUNG CẤP GẠCH TRANG TRÍ- GẠCH ỐP LÁT CAO CẤP

Hotline 1: 0933 586 222

Hotline 2: 0868 0666 92

Hotline 3: 098 1212 422

NHẬN BÁO GIÁ
Chính sách Thanh toán, xử lý khiếu nại.
30/12/2020 07:24 AM 599 Lượt xem

    1. Chính sách thanh toán:

    Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

    Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi: Showroom và kho hàng 34 Bình Long, Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

    Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng. Riếng đối với mặt hàng gạch men là SP nặng, dễ bể vỡ, cước phí vận chuyển cao: Qúy khách hàng vui lòng chuyển khoản trước 1 phần giá trị đơn hàng, hoặc chi phí một chiều xe vận chuyển. CNS MART cam kết hoàn tiền 200% giá trị đơn hàng nếu SP chúng tôi giao đến tay khách hàng không đúng với SP khách hàng đã đặt hàng.

    Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

    • Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

    Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

    2. Chính sách xử lý khiếu nại:

    - Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

    - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

    - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

                                        CHI TIẾT CÔNG TY:

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI CNS MART

    ĐC: 34 BÌNH LONG, P. PHÚ THẠNH, Q. TÂN PHÚ, TP. HỒ CHÍ MINH

    HOTLINE CHÍNH THỨC: 09 8191 8393/ 0933 586 222/ 086 80 666 92

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline